Mọi thứ bạn cần biết về sản phẩm và thanh toán.
Tùy thuộc vào tùy chọn giao hàng bạn đã chọn khi thanh toán, chúng tôi sẽ gửi cho bạn liên kết theo dõi qua email sau khi đơn hàng của bạn được giao.
Theo liên kết này để kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của bạn. Chúng tôi cũng có thể gửi cho bạn thông báo về mọi cập nhật quan trọng liên quan đến đơn đặt hàng của bạn – chỉ cần đảm bảo bạn đã chọn nhận thông báo.
Bạn đã thay đổi ý định hoặc cung cấp sai địa chỉ khi thanh toán? Đừng lo lắng, chúng tôi đã làm tất cả. Miễn là đơn hàng của bạn chưa được xử lý hoặc vận chuyển, bạn có thể thực hiện các thay đổi đối với đơn hàng đó.
Trước tiên, bạn sẽ muốn thực hiện đơn đặt hàng của mình. Nếu bạn đặt hàng trong khi đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy đăng nhập và chọn Tài khoản của bạn từ menu thả xuống bên dưới tên người dùng của bạn. Trên trang Tài khoản của bạn, hãy chọn Đơn đặt hàng từ phía bên trái và tìm đơn hàng bạn muốn cập nhật từ Lịch sử đặt hàng của mình.
Hủy đơn đặt hàng của bạn là điều cuối cùng chúng tôi muốn làm nhưng một số trường hợp xảy ra trong đó hủy là lựa chọn tốt nhất để giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Nếu đơn đặt hàng của bạn bị hủy, bạn sẽ không bị tính phí. Tìm thêm thông tin về yêu cầu lưu giữ xác thực.
Những lý do phổ biến nhất khiến đơn hàng có thể bị hủy là:
Giới hạn về số lượng có sẵn
Mặt hàng đã hết hàng
Giá hoặc các lỗi niêm yết khác
Bộ phận Phòng tránh tín dụng và gian lận của chúng tôi cần thêm thông tin
Nhà cung cấp dịch vụ hoặc phương thức vận chuyển không có sẵn
Sử dụng trình duyệt hoặc phiên bản ứng dụng cũ hơn không còn được hỗ trợ
Chúng tôi sẽ gửi email cho bạn nếu bất kỳ phần nào trong đơn đặt hàng của bạn bị hủy hoặc nếu chúng tôi cần thêm thông tin để xử lý đơn đặt hàng của bạn.
Từ góc độ tiếp thị, tin tốt là quá trình có được khách hàng đầu tiên của bạn so với khách hàng thứ một trăm của bạn đều giống nhau. Nhưng để lưu lượng truy cập mang lại doanh thu và lợi nhuận thành công, có một số điều kiện tiên quyết cần thiết để đảm bảo rằng lưu lượng truy cập chuyển đổi và chi phí bền vững. Bạn nên tự hỏi mình
Bao gồm một trong hộp vận chuyển ban đầu.
Sử dụng nền tảng đám mây.
Tích hợp công cụ trả lại trên trang web của bạn.
Hãy để khách hàng tự in.
Trong trường hợp bạn quên mật khẩu máy tính, email hoặc tài khoản mạng xã hội, bạn có thể đặt lại mật khẩu trực tiếp thông qua hệ thống hoặc ứng dụng bạn đang sử dụng. Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể đặt lại mật khẩu của mình bằng cách trả lời một loạt câu hỏi bảo mật hoặc bằng cách yêu cầu email có chứa liên kết đặt lại mật khẩu.
Để thay đổi mật khẩu nếu bạn đã đăng nhập:
Nhấp vào tài khoản ở trên cùng bên phải của titansport.vn.
Chọn Cài đặt và quyền riêng tư, sau đó nhấp vào Cài đặt.
Nhấp vào Bảo mật và đăng nhập.
Nhấp vào Chỉnh sửa bên cạnh Thay đổi mật khẩu.
Nhập mật khẩu hiện tại và mật khẩu mới của bạn.
Nhấp vào Lưu thay đổi.
Bạn có thể hủy tài khoản của mình bất cứ lúc nào trong thời gian đăng ký trả phí.
Người dùng thử không cần phải làm gì cả! Bạn có thể tiếp tục sử dụng tài khoản của mình cho đến khi kết thúc thời gian dùng thử. Sau đó, chỉ cần bạn không nâng cấp, tài khoản của bạn sẽ bị đóng.
Nếu bạn muốn ngừng dùng thử sớm, hãy làm theo các bước bên dưới dành cho người dùng trả phí.
Xin nhắc lại, không có thông tin thẻ tín dụng nào bị lấy khi bạn đăng ký dùng thử miễn phí.
Sau khi gửi tờ khai, vui lòng đợi ít nhất 2-3 tuần để xử lý trước khi kiểm tra trạng thái hoàn tiền của bạn.
Với một số trường hợp trả lại hàng, chẳng hạn như các mặt hàng nặng hoặc cồng kềnh, các phương thức trả lại chuyên dụng hoặc công ty giao hàng có thể trợ giúp. Trong những trường hợp này, sau khi bắt đầu trả lại hàng trên trang “Lịch sử đặt hàng”, bạn sẽ nhận được thêm hướng dẫn.. Nếu bạn không tự động nhận được nhãn trả lại, nhóm của chúng tôi hoặc nhóm hỗ trợ của người bán sẽ liên hệ với bạn.
Chính sách hoàn trả là các quy tắc mà người bán lẻ thiết lập để quản lý quá trình khách hàng trả lại hoặc trao đổi hàng hóa không mong muốn hoặc bị lỗi mà họ đã mua trước đó. Chính sách hoàn trả là phần mở rộng của dịch vụ khách hàng mà nhà bán lẻ cung cấp; Kết quả là họ có xu hướng khá tự do.
Người ta nói rằng trên đời không có gì là miễn phí, kể cả “miễn phí vận chuyển”. Đó là bởi vì ngay cả khi bạn cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí thì vẫn phải có người trả tiền cho việc đó. Thông thường, đó sẽ là bạn, chủ doanh nghiệp!
Tại thời điểm này, chúng tôi không thể thay đổi địa chỉ giao hàng của bạn sau khi đơn hàng đã được xử lý. Nếu đơn hàng của bạn chưa được xử lý, bạn có thể gửi yêu cầu hủy. Sau đó, bạn có thể đặt hàng mới với địa chỉ chính xác.
Nếu đơn hàng của bạn chưa đến đúng ngày giao hàng dự kiến, bạn có thể kiểm tra trang web để xem trạng thái hiện tại của đơn hàng tại đây.
Xin lưu ý: Thời gian vận chuyển dự kiến cho các đơn đặt hàng bên ngoài Việt Nam, không tính đến sự chậm trễ có thể xảy ra nếu bưu kiện của bạn bị giữ ở hải quan. Chúng tôi yêu cầu bạn cho phép 21 ngày kể từ ngày đặt hàng để nhận được (các) mặt hàng của bạn trước khi điều tra thêm.
Nếu bạn đã đặt hàng trong một đợt giảm giá của chúng tôi thì thời gian đó sẽ khá bận rộn nên việc giao hàng có thể mất nhiều thời gian hơn để đến tay bạn.
Bạn có thể sử dụng Trình kiểm tra mã bưu điện của chúng tôi. Chúng tôi sẽ ngay lập tức có thể cho bạn biết liệu chúng tôi có gửi hàng đến mã bưu điện của bạn hay không.
Tại sao Shop không giao hàng cho tôi?
Chúng tôi luôn mở rộng khu vực giao hàng của mình và hy vọng sẽ sớm có mặt tại khu vực của bạn! Vui lòng đăng ký với chúng tôi để chúng tôi có thể gửi email cho bạn ngay khi chúng tôi bắt đầu gửi hàng đến địa chỉ của bạn.
Tùy thuộc vào ngành, nơi làm việc và vai trò, người sử dụng lao động trả lương cho nhân viên của mình theo nhiều lịch trình khác nhau. Việc có mức lương đều đặn cho phép bạn có một dòng tiền liên tục chảy vào tài khoản ngân hàng của mình để thanh toán các chi phí gia đình và cá nhân. Biết khi nào bạn sẽ được thanh toán là điều quan trọng để bạn có thể tạo ngân sách cho các chi phí thường xuyên của mình và tiết kiệm cho những khoản mua sắm lớn.
Các lựa chọn thanh toán:
Tiền mặt.
Thẻ ghi nợ.
Thẻ tín dụng.
Thanh toán di động.
Chuyển khoản ngân hàng điện tử.
Trước khi bắt đầu khắc phục sự cố khiến bạn không nhận được bất kỳ thông báo ứng dụng nào, hãy luôn xác nhận rằng bạn đã kết nối với ít nhất một mạng (di động hoặc Wi-Fi) và có kết nối Internet. Mở trình duyệt trên thiết bị di động của bạn và thử tìm kiếm mọi thứ trên Google
Bạn có thể xem thêm thông tin trong các chuyên đề ở hệ thống website của chúng tôi.
Tại mỗi trang riêng của cửa hàng đều có thông tin mô tả thời gian hoạt động. Đồng thời bạn có thể sử dụng thông tin liên lạc của cửa hàng để trao đổi và được giải đáp thắc mắc khi cần.
Điểm phản hồi của người bán chỉ đơn giản là phần trăm phản hồi tích cực mà bạn nhận được trong một khoảng thời gian cụ thể.
Nó cũng có thể là thước đo đánh giá chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ của bạn khi khách hàng muốn hiểu hơn về bạn.
Để mang lại trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi sử dụng các công nghệ như cookie để lưu trữ và/hoặc truy cập thông tin thiết bị. Việc đồng ý với các công nghệ này sẽ cho phép chúng tôi xử lý dữ liệu như hành vi duyệt web hoặc ID duy nhất trên trang web này. Không đồng ý hoặc rút lại sự đồng ý, có thể ảnh hưởng xấu đến một số tính năng và chức năng.
Không có sản phẩm trong giỏ hàng